Top 5 loại nước hoa hồng hàng xách tay Nhật đáng dùng nhất năm 2017 | hangnhatbanxachtayvn

Top 5 loại nước hoa hồng hàng xách tay Nhật đáng dùng nhất năm 2017

Nước hoa hồng hàng xách tay Nhật hiện nay rất nổi tiếng và được các chị em tin dùng. Hiện ccos2 nhãn hiệu lớn Shiseido và Daiichi Sankyo bán rất chạy đã cho ra nhiều dòng phù hợp với từng loại da. Bật mí cho các chị em top 5 loại nước hoa hồng hàng xách tay Nhật đáng dùng nhất năm 2017.
Nước hoa hồng là gì?
Khi rửa mặt bạn không thể rửa sạch tất cả bụi bẩn ra khỏi làn da của mình. Còn có rất nhiều những cặn bẩn đọng lại ở dưới sâu lỗ chân lông. Nếu như bạn bỏ qua nó mà dùng kem dưỡng đây chính là nguyên nhân gây ra mụn mà bạn không tìm ra đc lý do.
Toner là một bước làm sạch 1 lần nữa, làm sạch sâu những cặn bật mà sữa rửa mặt không làm sạch hết được. Toner hay còn được gọi là nước hoa hồng.
Top 5 loại nước hoa hồng hàng xách tay Nhật đáng dùng nhất năm 2017
Nước hoa hồng Skii

Top 5 chai nước hoa hồng đáng dùng nhất

Nước hoa hồng có công dụng rất tốt trong việc se khít lỗ chân lông, dưỡng da rất tốt. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một loại nước hoa hồng thì đây là danh sách về những nước hoa hông tốt nhất mà bạn nên dùng.
1.     Nước hoa hồng Skii Nhật Bản.
Nước hoa hồng Skii có dạng dung dịch không có cồn, mùn nhẹ rất dễ chịu đối với người sử dụng. Thành phần từ hydroxy axit, Pitera và AHA kết hợp với vitamin E và C giúp tại tạo da căng mịn. Đặc biệt cân bằng độ PH mang lại sự trẻ hóa cho da
2.     Nước hoa hồng aqualabel shiseido màu vàng
Nước hoa hồng aqualabel shiseido đây là sự kết tinh của quá trình lên men sữ ong chúa. Có công dụng tăng độ ẩm cho da, ngăn chặn sự hình thành các sắc tố gây lão hóa da và cá vết bẩn hiệu quả. Giúp da mịn màng trắng sáng.
3.     Lotion hạt ý dĩ Naturie hatomugi skin conditioner
Là dưỡng chaats có chiết xuât chủ yếu từ tự nhiên. Có rất nhiều tác dụng trong việc chăm sóc da. Và đặc biệt tốt cho làn da gặp vấn đề với lỗ chân lông và mụn
4.     Nước hoa hồng Shiseido Aqualabel MÀU ĐỎ
Sản phẩm này do da thường và khô có tác dugnj làm sạch sâu, cung cấp độ ẩm các dưỡng chất cho da. Và Ngăn ngừa các vết thâm cho làn da trắng sáng
5.     Nước hoa hồng Shiseido Aqualabel White Up Lotion màu xanh
Nước hoa hồng Shiseido Aqualabel White Up Lotion màu xanh giúp trắng da trị nám hiệu quả. Bảo vệ da, giúp da căng mịn và đặc biệt làm chậm quá trình lão hóa da. Bên cạnh đó  giúp loại bỏ tan nhan mềm mại từ sâu bên trong.
Top 5 loại nước hoa hồng hàng xách tay Nhật đáng dùng nhất năm 2017
Top nước hoa hồng ưa chuộng nhất 

Cách dùng nước hoa hồng đúng cách

Nhiều chị em sử dụng nước hoa hồng kêu không hiệu quả. Không hiệu quả 1 phần là da bạn không hợp còn 1 phần là bạn sử dụng không đúng cách. Nếu bạn không biết sử dụng sao cho hiệu quả hãy đọc bài viết này nhé!
-         Bạn nên dùng mỗi sáng và tối sau khi đã rửa sữa rửa mặt, tẩy trang. Chỉ nên lấy một lượng nhỏ vào bông và thoa lên mặt đặc biệt là vùng chữ T
-         Dùng 2 lần/ ngày là số lần lý tưởng. Tuy nhiên đối với những ngày oi bức bạn cũng có thể dùng 3-4 lần/ ngày.

3 bước sử dụng nước hoa hồng đúng cách.

·        Sau khi rửa mặt bằng sữa rửa mặt, thấm vài giọt nước hoa hồng vào bông tẩy trang.
·        Massage theo chiều vân trên da từ trong ra ngoài -> ngăn chặn sự xuất hiện những nếp nhăn.
·        Nếu như vùng trán và mũi có nhiều nhờn bạn có thể massage vùng đó lâu hơn 1 chút.
Nhìn chung nước hoa hồng của Nhật có khá nhiều lựa chọn tuy nhiên hiện nay có nước hoa hồng Skii đang được nhiều chị em tin dùng nhất. Trên là top những dòng nước hoa hồng được ưa chuộng nhất. Hy vọng những thông tin trên giúp chị em có thêm thông tin để chọn cho mình một shop uy tín. Bạn có thể vào phần mỹ phẩm để biết thêm nhiều dòng sản phẩm khác. 












Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét