Bí quyết giúp trắng da trị nám ngăn mụn hiệu quả | hangnhatbanxachtayvn

Bí quyết giúp trắng da trị nám ngăn mụn hiệu quả

Do tính chất phải tiếp xúc nhiều với khói bụi, bên ngoài làm da của bạn nhiều mụn, nám, tàn nhan. Khiến nhiều chị em lo lắng không biết có bí quyết giúp trắng da trị nám ngăn mụn hiệu quả hay không? Đừng lo lắng giờ đây đã có tinh chất dưỡng trắng chống thâm nám Cc Melano. Giúp làn da của bạn trắng sáng ngăn ngừa lão hóa, mờ tàn nhan và những vết thâm do mụn để lại.

Bí quyết giúp da trắng sáng mịn màng không ngờ

Cc Melano là dòng kem dưỡng da cao cấp của hãng Rohto có 2 thành phần chính la vitamin C và vitamin E chiết xuất dưới dang serum dễ dàng sử dụng, thẩm thấu nhanh hơn.
Bí quyết giúp trắng da trị nám ngăn mụn hiệu quả
Bí quyết giúp trắng da trị nám ngăn mụn hiệu quả
Vitamin E được coi là đôi cánh cứu chị em phụ nữ làm chậm quá trình lão hóa. Tinh chất này trong Cc Melano dưỡng da rất hiệu quả đặc biệt là xóa mờ vết thâm do mụn để lại. Khi chị em bổ sung dưỡng chất này có thể giúp da mịn màng, trắng sáng căng mịn tràng đầy sức sống cho ngày mới.
Bên cạnh đó vitamin C là chất chống oxy hóa rất mạnh. Giúp ứng phó với nhiều vấn để của da lấy đi nốt đen trên da. Đặc biệt là ức chế quá trình hình thành Melanin gây ra vết thâm. Ngoài ra vitamin C này còn đẩy quá trình hình thành sợi Collagen làm đầy sẹo bị lõm.
ð Với công thức này đặc biệt là sự kết hợp 2 thành phần này đã giúp chị em sử dụng cải thiệt rõ rệt những vết thâm nám. Và giúp dưỡng da trắng sáng ngăn ngừa hình thành mụn. Để hiểu dõ hơn về dòng mỹ phẩm này quý khách có thể xem chi tiết mỹ phẩm tinh chất đặc trị nám mụn Cc Melano

Công thức làm trắng da trị mụn hiệu quả từ Cc Melano

Lời khuyên cho người sử dụng là tinh chất này dạng serum rất dễ thẩm thấu vì vậy không cần dùng nhiều gây lãng phí lại không hiệu quả. Để đạt hiệu quả bạn nên chấm 5 điểm trên mặt (trán, mũi, hai má, cằm). Sau đó thoa đều và massage để tinh chất thấm đều. Thay vì xoa trong lòng bàn tay rồi mới áp lên mặt như bôi kem dưỡng.
Cách dùng tốt nhất
ü Rửa sạch mặt với sữa rửa mặt và nước hoa hồng.
ü Cho một lượng vừa đủ 2-3 giọt vì tinh chất này thấm thấu nhanh
ü HSD của Cc Melano này rất ngắn nên mua về nên dùng chăm chỉ
Để đạt hiệu quả bạn nên nhớ nguyên tắc sau: Rửa mặt > Toner (nước hoa hồng) > Tinh chất serum > Kem dưỡng (ngày/đêm).
Bí quyết giúp trắng da trị nám ngăn mụn hiệu quả
Công thức dùng Cc Melano hiệu quả 

Bao bì và cánh bảo quản tinh chất Cc Melano

Cc Melano được đựng trong tuyos thiếc màu bạc có nắp nhựa màu vàng. Bao bì đơn giản tiện lợi giúp người dùng dễ dàng bỏ túi mang theo. So với cách bảo quản serum vitamin C thông thường của Mỹ, Úc,..là một vấn đề đau đầu của người sử dụng. Vì luôn phải giữ trong tủ lạnh nếu không sẽ bị ngả vàng và không dùng được nữa. Nhưng đối với Cc Melano bạn hoàn toàn không cần phải để trong tủ lạnh chỉ cần để nơi thoáng mát tránh ánh nắng trực tiếp là đủ
Nếu bạn đang có nhu cầu dùng mỹ phẩm đặc biệt là hàng xách tay của Nhật thì có thể tham khảo bí quyết chọn mỹ phẩm hàng xách tay Nhật chất lượng tại đây.








Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét