Vì sao nên mua Kem đánh răng Kids cho bé | hangnhatbanxachtayvn

Vì sao nên mua Kem đánh răng Kids cho bé



Bước vào giai đoạn lúc bé chuyển sang ăn dặm và bắt đầu ăn thức ăn mà có chứa nhiều chất dinh dưỡng chất thì cũng là lúc những vị khuẩn dễ dàng tiến công những loại răng sữa của bé. Tập dần cho bé đánh răng là điều nên thực hiện luôn. Kem đánh răng Kids cho bé là sản phẩm dành riêng cho bé, giúp để bảo vệ cho các chiếc răng sữa và hạn chế về khả năng bị sâu răng, mang đến cho bé có được hàm răng khỏe mạnh, hơi thở mang lại thơm tho. Vậy vì sao nên mua kém đánh răng Kids cho bé?



Vì sao nên mua Kem đánh răng Kids cho bé



Kem đánh răng Kids cho bé làm cho trắng răng nổi trội mang công thức Micro-Active chứa thành phần sodium fluoride. Khi mới đâu trẻ đánh răng, công thức kem cùng với các sọc đậm mau chóng sẽ chuyển biến thành bọt vi hoạt động để giúp trắng răng, ngăn ngừa về tình trạng sâu răng, gây hôi miệng, khiến sạch toàn bộ khoang miệng và tiêu diệt sạch sẽ vi khuẩn ở những nơi bàn chải không tới được, thậm chí cho cả mặt sau của lưỡi, mang đến cho bé cảm giác sạch sẽ, khi thở sẽ thấy thơm mát dài lâu và hàm răng trở nên trắng bóng, chắc khoẻ.

Kem đánh răng Kids cho bé 



Đặc điểm từ Kem đánh răng Kids cho bé


- Có fluoride và canxi chiết xuất tự nhiên, để làm sạch cho những mẫu răng sữa thường dễ bị tổn thương của bé.

- Đặc trưng cho tuýp kem dạng bơm đứng nên tiện lợi cho bàn tay của bé nhỏ sử dụng

- Đã được chuyên gia kiểm nghiệm nha khoa và nhận được chứng thực đến từ Hiệp Hội Nha Khoa Hoa Kỳ ADA.

- Mang đến nhiều hương vị dịu dàng dễ dùng, sản phẩm về kem đánh răng sẽ tạo điều kiện cho hàm răng của bé luôn sạch khuẩn, đề phòng về khả năng gây ra sâu răng 1 cách thức hiệu quả nhất

- Kem đánh răng Kids cho bé mang chất fluoride giúp đề phòng cho sâu răng và hôi miệng đạt hiệu quả cao.


Phương thức đánh răng cho bé


Lúc thực hiện đánh răng cho trẻ, bạn nên dùng loại bàn chải mềm dành riêng cho bé, chải nhẹ nhàng cho răng và nướu hay quấn gạc đến vào đầu ngón tay lau sạch và nhẹ nhàng xoa nướu dành cho với trẻ mà chưa mọc răng.

Không dùng kem đánh răng đối với trẻ mà chưa mọc răng. Bạn hãy giúp bé đánh răng theo cách thức cho bé ngồi lên đùi mình, tựa đầu lên ngực bạn hoặc bạn đứng về đằng sau và để cho bé ngửa cổ lên, nếu như trẻ lớn hơn thì bạn hãy ngồi đối diện cùng với bé.

Hãy sử dụng kem đánh răng mà có ít chất fluor, sử dụng động tác vòng tròn và xoay xung quanh phía bên trong răng. Không nên ấn mạnh để tránh làm tổn thương đến nướu và răng của bé.

Hãy tập cho bé thói quen đánh răng hàng ngày

Chú ý: Chải hầu hết các mặt răng, không nên bỏ sót chỗ nào. Sau đó thì súc miệng lại bằng nước sạch cho sạch sẽ. Nếu như trẻ không để cho bạn đánh răng hộ, bạn hãy dùng vải xô quấn vòng quanh ngón tay, phết lên một tí kem đánh răng để lau răng cho bé sạch sẽ. Khi mà trời lạnh, bạn nên pha nước ấm để cho trẻ đánh răng.

Để thuận tiện hơn cho bé, bạn nên dùng cho bé 1 cái bàn chải bằng nhựa, đồ chơi để giúp bé tập dần cho quen sau đấy thì mới tiến hành thay bằng bàn chải bình thường.

Phương thức hiệu quả nhất là bạn hãy làm mẫu trước cho trẻ. Bạn cần nhớ dạy đánh kỹ cho bé cả hàm trên và lẫn hàm dưới. Nếu như bé khó khăn trong các đánh răng, bạn hãy giúp bé học cách để chải răng sao cho đúng. Bạn nên sắm cho bé bàn chải đánh răng giống như đồ chơi, có nhiều màu sắc, mang lông bàn chải mềm mại và thuốc đánh răng loại chỉ dành riêng cho trẻ em để tạo nên sự hứng thú cho trẻ. Bác sĩ nha khoa cũng khuyên trẻ chỉ nên đánh răng trong thời gian cho 3 phút.


Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét